Thursday, June 12, 2014

"สายวัดจู๋" ตัวช่วยช่วยเลือกขนาดของถุงยางอนามัย



ปัญหาอย่างหนึ่งที่ทำให้ผู้ชายไทยไม่นิยมสวมถุงยางอนามัยนั่นก็คือ ความรู้สึกไม่เป็นธรรมชาติ บ้างก็รู้สึกว่าคับไป แน่นไป เกรงว่าน้องชายจะขาดอากาศหายใจ ซ้ำร้ายถุงยางอนามัยอาจแตกขึ้นมาได้ระหว่างปฏิบัติภารกิจ หรือบางทีก็รู้สึกว่าหลวมไป ปฏิบัติภารกิจยังไม่ทันจะฟินเลย ก็ไม่รู้ว่าถุงยางหลุดไปอยู่ที่ไหนแล้ว ยุ่งล่ะสิครับทีนี้



เคยมีกรณีตัวอย่างมาปรึกษาครับว่า ภายหลังจากที่มีอะไรกันแล้วปรากฏว่าหาถุงยางอนามัยไม่เจอ ไม่รู้ว่าหายไปอยู่ไหน วุ่นวายกันยกใหญ่ กลัวว่าจะหลุดเข้าไปอยู่ในท้อง เลยต้องพึงมือหมอสูติช่วยตรวจภายใน และแล้วก็พบว่าเจอถุงยางอนามัยค้างในช่องคลอด ปัญหาเช่นเกิดจากการเลือกขนาดถุงยางอนามัยที่ไม่เหมาะกับขนาดน้องชายของคุณผู้ชายเอง หรือบางทีตัวคุณผู้ชายบางคนอาจยังไม่เคยทราบมาก่อนเลยก็ได้ว่า ถุงยางอนามัยเค้ามีขนาดให้เลือกใช้เหมือนกันนะครับ ไม่ได้มีขนาดเดียวอย่างที่เคยเข้าใจกัน ไม่ใช่ว่าไปถึงร้านแล้วก็รีบๆคว้ามาเพราะเขินอาย กลัวคนอื่นจะเห็น เลยไม่ทันได้สังเกตรายละเอียดอื่นๆเลย อย่างนี้ไม่ควรนะครับ


นอกจากสี กลิ่น และผิวสัมผัสของถุงยางจะเป็นสิ่งที่ดึงดูดใจให้คุณผู้ชายเลือกซื้อหาถุงยางมาใช้แล้ว ขนาดของถุงยางก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ควรใส่ใจด้วยเช่นกันนะครับ เพราะหากเลือกขนาดได้เหมาะสมกับน้องชายเราแล้วก็จะทำให้ถุงยางอนามัยนั้นเป็นส่วนหนึ่งของความสุขทางเพศ อีกทั้งป้องกันโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ได้อีกด้วยครับ


ขณะนี้ได้มีการคิดค้นจัดทำ "สายวัดจู๋" เพื่อวัดขนาดอวัยวะเพศของชายไทย เพื่อช่วยในการเลือกขนาดของถุงยางอนามัยโดยขนาดอวัยวะเพศของชายไทย ส่วนใหญ่จะอยู่ที่ 49 มิลลิเมตร และ 52 มิลลิเมตร โดยขนาด 54 มิลลิเมตร จะเป็นขนาดสำหรับชาวต่างชาติสำหรับตลาดในเมืองไทยเท่าที่มีจำหน่าย ก็มีอยู่ 2 ขนาด คือ ขนาด 49 มิลลิเมตร  และ ขนาด 52 มิลลิเมตร ซึ่งขนาด 49 มิลลิเมตร จะเหมาะกับคนไทยมากที่สุด เพราะน้องชายของคุณผู้ชายแต่ละคนนั้นมีขนาดแตกต่างกัน ดังนั้นจึงไม่แปลกที่จะต้องเลือกให้เหมาะ ก็เหมือนกับการเลือกเสื้อผ้ารองเท้า เลือกไม่ดีก็ใส่ไม่สบายจริงมั้ยละครับ


ดาวน์โหลดสายวัดจู๋ ไฟล์ PDF พิมพ์ไว้ใช้วัดได้เลย (copy ลิงค์ ไปเปิดในหน้า window ใหม่)

ขณะทำการสั่งพิมพ์ให้เลือกตัวเลือก Page Scaling เป็น none ในขณะสั่ง พิมพ์ ไม่ อย่างนั้นสเกลสายวัดจะเพี้ยน

http://www.aidsthai.org/uploads/files/246_PenisMeasureHiRes.pdf

No comments:

Post a Comment